Quả đúng là đời cũng hơi đen

Định kêu là đời quá đen, nhưng nghĩ thì cũng mới đen vừa vừa.
Đầu tiên là quả ốm, ôm hơn 1 tuần rồi, cứ lai rai sốt sốt, người nhức mỏi, ko sốt hẳn, mà cứ thi thoáng nóng ran, thi thoảng tà tà.
Số 8668 và 6886 beeline mua để định đầu cơ thì sau mấy tuần ko lắp, hôm qua cho vào thì đã thấy sos, thôi xong, đã bị thu hồi (hoặc cướp) số mất rồi, đi luôn 1.5 củ, tiếc như con cá diếc. Đành coi như một bài học đắt đỏ về việc làm việc nửa mùa.
Thẻ visa Tech lâu ko dùng, hôm qua đi rút tiền, mãi chả nhớ mã pin, thế là sáng nay lại phải ra làm thủ tục cấp lại PIN, mất toi 33k.
Chiều đi khám xong, khám ở 354 cũng khá là ổn, nhân viên bệnh viện thì vẫn hách dịch quát tháo như bình thường, nhưng bác sĩ thì điềm đạm, kiểu đẳng cấp cao nên họ không tỏ ra tinh vi như mấy bà hành chính y tá. Anh chụp x-quang cũng rất niềm nở. Tổng tiền mất 40k, 5k sổ và 35k tiền xét nghiệm, chụp x-quang và soi mũi. Rẻ kinh hoàng so với phòng khám tư nhân. Haiz. Khám xong thì bác sĩ kết luận vào nằm viện điều trị, mình hỏi ơ thế ko điều trị ngoại trú, hằng ngày em vào tiêm, hút dịch được hả bác sĩ, bác sĩ bảo ko, nhất định phải vào, mình hỏi thế vào nằm viện bao lâu “ít nhất 1 tuần”, huhu. Nói chung là cũng định nằm rồi, nhưng bạn Dung iu kiên quýêt phản đối, ừ thì thôi. Nói chung giờ nghỉ 1 tuần nằm viện thì cũng hơi khó khăn. Nhưng mà dù sao, sức khỏe là quan trọng. Tất nhiên có thể lựa chọn phương án điều trị ở phòng khám tư, hàng ngày vẫn đi làm, nửa buổi về sớm chạy ra. Tiền sẽ tốn hơn và không được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng 😛
Chạy ra Trường Chinh lấy mấy đồ lặt vặt mua ở hotdeal, rẽ trái từ Láng Hạ sang Láng, thế là bị tóm luôn, bị ném cho quyển sổ có ghi khung tiền phạt, 400k, ặc ặc, nộp phạt 200k nhanh nhanh rồi té. Mà điên cái là có 1 lão đi trước mình, cũng rẽ trái, mà ko bị tóm, còn mình thì bị, chẳng lẽ đó là chim mồi. Nói chung là đen.
Thôi đi ngủ, kết thúc một ngày, mai lại đi làm. Răng hàm mặt, tai mũi họng. Toi rồi.

3 thoughts on “Quả đúng là đời cũng hơi đen”

Leave a Reply