HTC và chuyện bảo hành thiết bị

Câu chuyện bắt đầu bằng một bài viết, đọc ở đây. Được đăng tải trên ICTnews và loan truyền rộng rãi trên facebook cũng như linkhay, tạo nên một làn sóng căm phẫn mạnh mẽ – đối với tác phong cũng như thái độ của nhân viên bảo hành của HTC. Tất nhiên là phải căm phẫn rồi, đọc không tức mới là lạ, và phải phản ứng mạnh mẽ chứ, của một đống tiền, ai đảm bảo là sau này bản thân mình – hoặc người thân của mình, không gặp tình huống tương tự, nên phải đấu tranh mạnh mẽ vì quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.
Và khá nhanh chóng, HTC Việt Nam đã có phản ứng, đọc tại đây, rất hoan nghênh tinh thân hợp tác và lắng nghe ý kiến người sử dụng của HTC, sai sót là chuyện khó tránh khỏi, quan trọng là biết tiếp thu và khắc phục sửa chữa khuyết điểm, không bảo thủ và cố chấp. Nếu làm tốt vụ này, HTC sẽ tự dưng nổi tiếng và thương hiệu sẽ mạnh lên, còn nếu làm không tốt, thì coi như đã tự quay lưng với một thị trường mà đến cả Rolls-royce cũng phải mở văn phòng đại diện như Việt Nam ;))
Chuyện sản phẩm hỏng và bảo hành là điều đương nhiên, chẳng thế mà từ hồi vào VT tới giờ mình vẫn đang phải vật vã với phần mềm quản lý bảo hành cho hệ thống bán lẻ của VT, và chuyện nhân viên của một hãng làm ăn lấc cấc, thiếu trách nhiệm cũng là thường xuyên, thay vì về ôm gối khóc ròng, phải la làng, la càng to càng hiệu quả : )). Như hồi mình đi cùng bạn Phương Hiền đi bảo hành pin của cái laptop mua tại maytinhxachtaymy, tới nơi thì bọn đó chả hiểu nói lý do gì đó từ chối bảo hành. Đi về, tức quá, mình lên ddth.com làm một bài chửi bới than vãn chất lượng dịch vụ của công ty đó, thế là có nhân viên vào liên hệ hỗ trợ đổi pin mới ;))

1 thought on “HTC và chuyện bảo hành thiết bị”

  1. Chung tình cảnh tương tự với Trần Anh và Asus :))
    Nói ngon ngọt không nghe, “Thế giờ thích nói chuyện với tôi hay nói chuyện với báo chí?” là ngon ngay =))

    Reply

Leave a Reply