Địa chỉ sửa laptop uy tín

Ngõ 1 Hoàng Ngọc Phách, ngay đầu chỗ ngã tư Láng Hạ – Thái Thịnh đâm sang một tí. Cửa hàng nhỏ sửa chữa điện tử có tên là DVD – tức Đào Văn Dần
Mình hồi xưa sửa lap cho Thảo Nguyên, bàn phím hỏng tìm mua bàn phím thì đắt quá, google một tí ra cửa hàng này, gọi điện, rồi mang lap tới, anh Dần gõ gõ mấy phát, phán cái này anh sửa ngon, giá hữu nghị 10$, trong khi nếu mua bàn phím mới thì là 30$, hehe, chơi ngay. Đoạn sau mới hấp dẫn nè, thường thì đi sửa lap, hay bị để lap ở lại, rất sợ bị luộc đồ, nhưng anh Dần sửa bàn phím, chỉ tháo nguyên cái bàn phím còn ném trả mình cái lap cho mình mang về, thế mới xì tin chứ, quá mê. Lại còn phải kí vào bàn phím nhé.
Lần tiếp theo mang lap của Thủy Tiên tới, vì nó hay bị nóng điên rồi tắt ngóm, anh ấy sờ một lúc phán bụi quá quạt tản nhiệt ko chạy, để anh khử cho, lần này để lap ở lại, nào là kí vào pin, kí vào ram, kí vào màn hình, kí vào ổ cứng, kí vào dvd, nói chung là ký mỏi tay.
Sửa ở đây sửa xong là còn dán tem, bảo hành 3-6 tháng luôn.
Dạo này chị Dung hay bắt mình đi sửa cho bà ấy con NEC ghẻ, nên lại hay có dịp ra DVD ngõ 1 Hoàng Ngọc Phách, laptop gẫy chân, nối vô tư, mấy hôm sau lỏng nguồn, đem ra, lại được hỗ trợ miễn phí, hie hie.

2 thoughts on “Địa chỉ sửa laptop uy tín”

Leave a Reply