Trích nhật kí của LingZhi!

Photobucket - Video and Image Hosting


sáng nay thi xong, đi chơi 1 lát, bỏ cả bữa trưa tới tận hơn 4h chiều mới dẫn xác về. mama về nhà thấy đồ ăn còn mà con gái ko thấy đâu, lại lo cuống lên.
hôm nay gặp con bé Yến, bạn Hương, con bé này xinh xinh, lại dễ thương nữa, nhưng hơi tự ti 1 chút, con gái mỗi người mỗi vẻ mà. hic, nó thích 1 tên bạn từ hồi lớp 6, tới tận giờ mới xin được số đt của thằng ku, nhìn vẻ mặt của con bé có vẻ hạnh phúc lắm. chỉ là 1 việc rất nhỏ thôi đúng không. mình luôn cảm thấy tự hào vì con gái có những người như thế. Thảo, My cũng từng có thời như vậy. chỉ cần thích người ta, không cần được đáp lại, sẵn sàng chờ đợi dù là bao lâu… ngược lại con trai, không có tên nào làm được điều đó. mọi người biết điểm chung của những người con gái này ? ngây thơ, dễ thương và mắt long lanh, miệng luôn cười mỗi khi nhớ tới người ấy ^^ nhiều người cứ cho rằng tình cảm cần phải được đáp lại. nhưng đôi khi chỉ cần trao trái tim mình cho một ai đó đã là 1 niềm hạnh phúc rồi. ai đó cũng có thể được đọc được điều đó trong những khuôn mặt sáng bừng kia.
mấy tên con trai hay tự cho mình có cái quyền quyết định trong chuyện tình cảm. bro Giảng từng nói với mình con gái không nên chủ động, sẽ gây ấn tượng không tốt. bro Chương bảo rằng con gái không cần giao lưu nhiều, quen biết nhiều sẽ bị thành kiến. Nam và Huy thì cho rằng con gái trong chuyện tình cảm phải là người biết nghe lời…
cuộc sống luôn tồn tại những mâu thuẫn. sự phát triển được gây dựng nên từ những mặt đối lập, những mâu thuẫn ?
from: lingzhi.co.nr

  • Ôi con gái, yêu quá đi thôi ! 

Leave a Reply