Tổng hợp thủ thuật chơi Dị thú Xpet

Chả là đội game của ISDS – công ty cũ – mới ra mắt sản phẩm, game Dị thú thần thánh, tức XPET.US
Mình ko hám game, nhất là game online cày cuốc mệt mỏi, nạp tiền tốn kém, vô bổ tốn tài nguyên, cơ mà là hàng vn nên dùng thử xem thế nào, có gì còn chém gió :))
Về cơ bản thì còn đang hoàn thiện, nhưng rất có triển vọng, vì ý tưởng là do anh Giang với anh Phong chém ra mà, mà hai lão này thì đầu toàn dị thảo, quả không hổ danh dược sĩ lang băm. (Giám đốc ISDS – công ty tin học lừng danh nguyên là một dược sĩ, tốt nghiệp ĐH Dược Hà Nội, tuy nhiên vì bán thuốc hơi buồn chán nên anh ta mở công ty cho vui).
Trở lại chủ đề chính, đó là vài nhận xét về game ở thời điểm hiện tại:
– Nạp 20k để mua full đồ tím, bạn sẽ ko sợ bố con thằng nào, oánh đâu thắng đó, từ level 1 lên 7 nhanh như cắt. Chả là tớ dk nick, xong cứ bị đánh lén cướp mất vàng, rất ức, mới a lô xô cho thằng đệ nạp cho cái thẻ 20k, mua đồ tím xong chỉ số tăng đánh ko biết tới mùi thất bại :))
– Kết bạn nhặt vàng: công việc nhàm chán và vô nghĩa :)) cơ mà cách kiếm vàng nhàn hạ nhất chính là đây.
– Quay số trong hầm bí mật, sau khi lên cấp 7, mình vào dc hầm bí mật, tưởng gì, hóa ra là một bàn cờ bạc bịp, quay bánh xe, có 5 ô mất tiền và 5 ô dc tiền, thế mà quay 10 lần thì 8 lần mất, vô lý vãi lúa luôn. Đừng bao giờ chơi kẻo lại bực mình.
– Làm nhiệm vụ thời gian và luyện võ thì có ưu điểm là ko phải cắm máy cày, bật cho nó luyện rồi tắt trình duyệt vô tư. Hết giờ là xong. Cái làm nhiệm vụ thời gian có nhiệm vụ “Đi học hộ” làm mình tí sặc :)) Chả là hồi xưa mới vào ISDS, thi thoảng mình xin sếp Giang cho nghỉ sớm họăc nghỉ nửa buổi để đi thi lại,vì hồi đó còn nợ môn chưa có bằng, Vũ Zas thậm chí còn đi học lại suốt, chắc đội game ám ảnh hồi đó nên có cái nhiệm vụ đi học hộ =))

2 thoughts on “Tổng hợp thủ thuật chơi Dị thú Xpet”

Leave a Reply