rất mệt mỏi

hôm nay là một ngày thật mệt mỏi, và chán, rất chán
sáng nay thi 2 môn liền, dù đã cố gắng học, học thật là mệt, vậy mà vẫn chả làm ra được cái thể thống gì, chán kinh khủng, nản nữa. Đêm qua gần 4h mới đi ngủ, và dậy lúc 5 rưỡi, không thấy mệt mà chỉ thấy buồn và chán. cái thân làm tội cái đời, biết trách ai đây, chỉ có thể tự trách mình thôi, đến nông nổi này đều là do mình cả.
trưa vào nhà thằng Tuấn, có bạn đúng là đỡ chán đi rất nhiều, chứ cứ chỉ có một mình chắc mình phát điên lên mất. Đánh PlayStation với nó cả buổi chiều, đến mức mắt hoa cả lên, nhưng cũng chả thấy vui, vì sáng nay thi cử làm mình chán quá mà. Lại thêm cái bọn Litek ngớ ngẩn, làm mất hết dữ liệu trong laptop của Hiền, ko biết Hiền đã đọc email chưa nhỉ. Đêm qua nói sáng dậy sớm để đọc, nhưng chắc cũng chả dậy sớm nổi đâu 🙂
Tối mới về nhà, mua tạm mấy cái bánh ăn với sữa, ăn chưa xong thì có điện thoại, mẹ gọi bảo vào viện, cậu Khoa mổ, lại phải đi bây giờ đây, mệt thật. Ngồi gõ những dòng này để chờ sạc điện thoại, vào viện ở đêm nay mà ko có đt thì buồn chán chết mất.
mình quyết định rồi, blog ở wordpress này mình sẽ xóa hết những bài về chính trị đi, chỉ là một blog cá nhân thôi, chỉ nói những chuyện của mình mà thôi. Chán rồi, nản chí rồi.

Leave a Reply