Nghỉ làm đi chơi

Tối qua hì hục code đêm, giấy xin phép nghỉ đã làm từ chiều qua, và thế là sáng nay tung tăng đi chơi ;))
Lên Nguyễn Hữu Huân ăn xôi Yến, xôi nhiều ơi là nhiều, 30 với 25k một bát cơ mà. Ăn xôi xong sang cafe Giảng ngồi, lần đầu tiên uống cafe trứng, ngon ngon, trứng béo ngậy thơm ngon dã man, có 15k một cốc, hie hie.
Sau đó thì chạy ra rạp tháng 8 xem, vì Dung ỉn chưa xem phim ở rạp này bao giờ, đi xem cho “biết thân biết phận”, rạp vắng hoe, đang sửa mấy cái phòng chiều 2-3-4 thì phải, bụi mù mịt. Phòng chiếu 1 phải tầm hơn 200 ghế mà có được 8 người xem : )) Cũng căn bản là suất chiếu 12h. Phim thì rất hay, Battleship mình thấy hay hơn hẳn Transformers, phim ca ngợi chủ nghĩa anh hùng của quân nhân Mỹ, công nhận là có sức truyền cảm, xem căng thẳng hồi hộp dã man luôn, đúng là không muốn rời khỏi màn hình một giây nào như tờ báo nào bình luận ấy, sợ, kể ra là mình thì có khi mình tìm cách chạy trốn xừ rồi, nhưng các bạn lính hải quân Mỹ anh hùng và tuân thủ quân lệnh vãi lái luôn, ngưỡng mộ. Kể cũng đúng, thuế của dân đóng góp, nuôi các chú chỉ ăn với luyện tập, cốt để lúc cần oánh nhau các chú có mặt, chứ ai lại chạy như anh, he he. Nói chung phim hay, rất đáng xem, chứ không dở hơi vớ vẩn như ba cái phim yêu đương nhăng nhít của Việt Nam.
Xem phim xong chạy lên 32C Cao Bá Quát, chụp ảnh quán Mushroom. Lên ảnh lung linh phết, hehe. Lượn một vòng Hồ Tây rồi về nhà, lúc ở Mushroom hết sạch tiền =) Đi chơi nhẵn cả túi, thật ghê gớm !

Leave a Reply