Mua điện thoại một ngày mưa gió

Hôm qua viết:
Cuối cùng, sau bao đắn đo suy nghĩ, nhâng lên đặt xuống, anh đã vác về được em Nokia Lumia 710. Trời ơi thích quá, chiếc điện thoại cảm ứng đầu tiên, chiếc điện thoại trên 5tr đầu tiên mình dám bỏ tiền mua, coi như là quà sinh nhật sớm, tự tặng mình =) Chúc mừng sn thaimeo nhé = )
Update:
Cắm vào sạc không chính hang sẽ khiến hầu hết các máy màn hình cảm ứng bị “loạn”, hôm nay vừa thử cắm 710 vào sạc F99, không thể nào lướt được cảm ứng mà mở màn hình luôn, ra lấy cái sạc zin của 710 sạc thì hoàn toàn bình thường. Hehe, bài học rút ra là luôn mang sạc xịn đi.
Màn hình của 710 khi nhìn thẳng thì đẹp nhưng nhìn nghiêng là sẽ bị ám vàng, cái này đã có clip review trên youtube, khi so sánh 710 với 800, 800 nhìn mọi góc đều vẫn đẹp, nhưng 710 nhìn góc hẹp sẽ bị tối đi, và ám vàng, chấp nhận thôi, 800 giá gần gấp đôi mà.
Kể ra mà RIM đem công nghệ màn hình của BB lên các dòng máy cảm ứng thì khủng, sợ là đến iphone cũng không theo kịp ấy chứ, màn hình của RIM (cùng với cảm biến ánh sang) quả là vô đối. So sánh màn 710 với màn bb 9630 mình vẫn thấy 9630 sắc nét và đẹp tuyệt. Hehe.
Phím cứng của 710 có lợi thế là ko sợ bấm nhầm khi đang chơi game hoặc lướt web, nhưng khá là tốn sức tốn công khi muốn bấm, muốn back là phải nghiến răng, không thể chạm nhẹ nhàng, nói chung là mình vẫn thích 3 phím đó là cảm ứng hơn.
Bọn TGDD dán cái mặt sau hơi lởm, chưa gì đã nhìn thấy ở mép dán bị dính bụi bẩn. Ra bắt đền mới được.
Tai nghe mình đáng giá là tốt, trông đẹp, tinh tế, chất lượng âm thanh rất ổn, là loại in-ear (nhét hẳn vào trong tai) nên khi nghe nhạc sẽ chỉ thấy nhạc mà thôi, mọi âm thanh bên ngoài là “mute” hết. Rất thích. Âm trầm rõ, ấm. Mình thấy bỏ tiền mua cái beat solo gì gì đó thật lãng phí.

7 thoughts on “Mua điện thoại một ngày mưa gió”

  1. Nói chung là Lumia chỉ khổ cái là ít phần mềm thôi. Cơ mà BB vốn cũng chả nhiều, nên cũng ko thấy khó chịu 😀

    Reply
  2. uh, Ip 3 Gs mới 80% 😀 còn Ip 4GS giờ cũng down giá lắm mà, Thái dùng IP chưa? nhiều người dùng IP xong ko muốn dùng đt khác nữa luôn.
    Máy N9 dùng hệ điều hành MeeGo, nhiều cái hay ho cực

    Reply
  3. Thế Dung đang dùng iphone hay m
    N9 hehe. Dung thử windowd phone chưa, tớ nghĩ chắc cũng sẽ mê đấy, 😉

    Reply
  4. Tớ đang dùng HTC Incredible S đồng thời có 2 con ip và N9 nữa, hehe. Nói zậy nhưng toàn là bạn tớ vọc, cập nhật cài cắm các kiểu rồi đưa tớ dùng thôi 😀
    Tớ chưa dùng wf, khi nào đổi máy cho tớ dùng thử nhé 😀

    Reply
  5. Zoi oi, 4 cai smartphone, cai nao cung >10tr, dai gia wa hehe, khi nao doi dien thoai dung thu cho biet nhe 😉

    Reply

Leave a Reply