Mệt

Đi Cát Bà thứ 7 và chủ nhật với phòng sale vui nhộn. Cũng vui nhưng mệt quá, xe cộ tàu phà đến khổ. Cũng chán nữa, không có cạ đi cùng, những lần trước lần nào cũng đi cùng Tuyết hâm. Cũng vì nhớ Sâu béo nữa :(, đi chơi mà nhớ bạn Sấu sấu đến khộ /:) Haiz.
Ấn tượng Cát Bà:
1. Tàu phà kinh khủng
2. Bãi tắm bé tí, người đông khủng khiếp, được cái cũng sạch sạch và sóng mạnh, vui.
3. Bác bảo vệ ở bờ biển rất tốt bụng, trèo vào cỏ để chụp ảnh với hòn đá, bác ấy cho trèo thoải mái, còn bảo là cỏ chết thì trồng lại được, chứ không có khách du lịch thì biết làm thế nào 😡 Tuyệt tuyệt, tư duy rất tuyệt 😡
4. Nhà nghỉ khách sạn nhiều như nấm, đúng là thị trấn du lịch, dịch vụ ổn. Đêm 12h mà vẫn sáng trưng, xe đạp đôi chạy vèo vèo :))
Đại loại là ước mơ nắm tay người yêu đi dạo trên bãi cát dưới trời sao, nghe sóng vỗ vẫn chưa thực hiện được, và không biết bao giờ thực hiện được. Cả ngắm bình minh nữa, lần này vừa ngủ quên, vừa trời toàn mây, chả ngắm được vẹo gì :- ngủ sướng :))
Chiều đến thì vẫn còn mệt, nhưng vẫn phải cố đi làm, bạn Phương test phần sms mà mình code, phần này thi thoảng lại phải sửa sửa nên cũng bị vài lỗi, nhưng mà bạn Phương là chuyên gia không hiểu rõ vấn đề xong báo lỗi rất tưng bừng, rút cục không phải là lỗi, hnay dev là mình đã phát cáu lên với tester Phương :)) Cũng tại bị ức chế mấy thứ linh tinh 😀 Thôi không sao không sao, em biết tự lo cho bản thân mình mà, Sâu nhỉ 🙂

Leave a Reply