họp họp họp

từ 2h tới 5h, họpmod ketnoitre.com tại trụ sở vtv6 ở đài truyền hình, hehe, tạm thông báo thế, sẽ tường thuật chi tiết sau ^^.

lịch đã được lên từ lâu, đầu tiên định chiều thứ 7, sau đó chốt hạ là 2h chiều chủ nhật, lí do là vì chị Quỳnh cũng muốn họp cùng cả đội 😀
nhắn tin cho Ly béo thì định bảo em ấy đón thì nhận được một cái tin nhắn hồi âm hết sức nhã nhặn: “tự túc là hạnh phúc, lao động là vinh quang”, đang ngủ trưa tức tối ôm gối chạy ngay tới đài (chính xác là đi xe bus). Đến hơi sớm thế nên ngồi bên hồ Ngọc Khánh ngắm mặt nước trong xanh :)) . Rồi tình cờ quay ra, bỗng thấy bóng dáng hai người to, một người bé phóng vụt vào phía cổng đài, tớ đi theo ngay, 3 kẻ có hành tung bí ẩn đó chính là congaihitle, floor-gangz và Rob’s wife.
Sau khi làm thủ tục “check in” ở “văn phòng” bảo vệ, bọn tớ hí hửng nhằm thẳng phòng giám đốc tiến lên, khiến cho anh bảo vệ phải ngó đầu ra hỏi “có biết đường không đấy”? Cả lũ lúc ấy mới tỉnh ngủ rẽ sang phía tay trái, đi về khu của V6 :D. Chưa khuất được tầm mắt của anh bảo vệ thì bỗng thấy bóng dáng của Leo, Pis và Cappu từ phía xa xa, thế là cả nhóm dừng lại đợi tập trung quân. Chị Rob da trắng như ruột bánh trứng, ấy thế mà gặp ai cũng khen trắng ra, còn lại tự kêu mình đen đi, thật là khó hiểu. Trong lúc cả bọn đứng lố nhố ở cổng thì có một chị “da trắng, tóc dài” đi ra, hỏi han gì đó (em có nghe thấy gì đâu), rồi bảo cả bọn đi vào phía trong, đồng chí floor hỏi “chị này là chị Hoa đúng không?” Cả bọn hỏi nhau: “chị Hoa nào?” Nói chung là ra vẻ rất không tin tưởng floor, Pis và Cappu thì liên tục hỏi floor về “bệnh nhân” gì gì đó, vừa hỏi vừa cười rất chi là bí hiểm. Vì còn r3d đang đứng ngoài, mà bạn này lại chưa kịp có trong danh sách của bảo vệ nên phải chờ anh Xuon bảo lãnh. PhiThai, Ly (tức congaihitle) và chị Lan Anh (tức Rob’swife) bèn đi vào trước “xí chỗ”.
Đứng ngoài đang nóng, vào phòng có 22 độ nên rất là dễ chịu, mình đếm được trong phòng có 3 cái LCD :D, lúc sau anh Neo vác vào thêm cái laptop VAIO, màn hình rất là rộng, chắc phải 19″ mất, hichic (mình tự hỏi liệu nó có nặng tới 5kg không nhỉ?)
Anh Xuon vào, dẫn theo bạn r3d, bạn ấy khá nhút nhát và ít nói (hihi, chả bù cho khi ở trên 4rum :D). Khi mọi người đang yên vị thì bỗng đâu một cô gái tóc ngắn xuất hiện như một cơn gió, ào vào, chỉ chỉ vào congaihitle “đây là Ly hả?” rồi ngồi phịch xuống cạnh chị Rob, gào thét lên “ôi ôi, sao ở ngoài chị gầy thế? thật không tin được”, rồi thì luôn miệng nói, nói một hồi thì kêu nóng ầm ĩ khiến cho chị Hoa giảm nhiệt độ điều hòa xuống thêm 2 độ, làm mọi người lúc sau suýt chết cóng :D. Cũng xin giới thiệu luôn, người vừa đến muộn lại vừa nói nhiều ấy chính là bạn Keo_chanh, chủ tịch hội cáo già, nửa kẹo ngọt nửa chanh chua, chả biết đâu mà lần.
Như vậy cuộc họp vắng mặt 3 đồng chí là quangvupc, mr8x và TamMao. Về phía chủ nhà có 5 sếp, hai admin Xuon và Shin-chan, anh Dũng (tức vn198x)- training đội chơi, chị Quỳnh (menhim)-sếp tổng, và chị Hoa (tức hoahuongduong), phải nói thêm một ít về chị Hoa, hihi, chị ấy cực kì dễ thương, giọng chị ấy nói nghe thích cực, dịu dàng kinh điển luôn ^^, nghe một câu muốn nghe câu thứ hai, nghe câu thứ hai muốn nghe tiếp câu thứ ba, :D.
Về nội dung cuộc họp thì chị Hoa đã tổng hợp lại và in cho mỗi người một bản, có danh sách kèm theo :D, tớ chỉ điểm lại vài ấn tượng mà tớ thấy thú vị.
Ấn tượng đầu tiên là chị Quỳnh, chị ấy vào phòng rồi vào ngồi ở một góc rất xa, rồi sau đó “nhảy ra” phát biểu ^^. Quả đúng là MC chuyên nghiệp ^^, lúc nào cũng có những cách so sánh rất hay ho và thú vị, hồi trước chị ấy so sánh host chứa diễn đàn với cái gara ô tô, xe của chúng ta để chung với xe của một công ty khác…, còn lần này, chị ấy so sánh nội dung 4rum giống như một cửa hàng buffee, 4rum lộn xộn quá, không biết chỗ nào có những “món ngon”, lại không có biển chỉ dẫn để khách hàng có thể tìm tới món mình thích, dẫn tới tình trạng dù nhà hàng có nhiều món ngon, nhưng để xa quá, khách vào ăn mấy món vớ vẩn ngoài cửa, no mất rồi vậy là đi ra và kết luận nhà hàng không có món ngon. Chị Quỳnh đề nghị là những món gì mà “mem” mang tới, góp vào buổi tiệc, thì để riêng ở tầng 1, tầng 2 là các món đặc sản, và mỗi tầng thì có biển chỉ dẫn, có thang máy để khách dễ dàng di chuyển ^^…
Ấn tượng thứ hai là về em Pis, phát biểu rất nhiệt tình, và đều là những ý kiến rất giá trị, nói nhiều nhất buổi họp chắc có lẽ chính là em Pis.
Ấn tượng thứ ba là về Cappu, ngồi rồi việc, họp hành kiểu gì mà lại nghịch nghịch, xoay xoay cốc nước làm đổ hết nước ra bàn, khi cốc đã hết nước thì bạn Pu lại “giở trò” ảo thuật: “bóp cốc méo miệng”, thật là một màn ảo thuật “kinh điển”, khiến ai cũng phải trầm trồ, rất có năng khiếu Mr Bean :)). Mà chưa hết, sau khi thấy khán giả có vẻ hưởng ứng nhiệt tình, anh ta còn trình diễn thêm màn “một thành hai, hai thành một”, quả thật không gì đáng ngạc nhiên hơn bạn Cappu đẹp zai đa tài :))
Bạn Leo thì rất nóng lòng muốn mời V6 về Hải Phòng nghỉ dưỡng tầm 1 tuần, vừa nghỉ ngơi vừa tìm người chơi cho AllConneck, cao kiến đúng không cả nhà ^^.
Trong khi ngồi họp thì chú Dũng- tức floor-gangz tỏ ra rất sốt sắng tìm đáp án của câu hỏi “họp xong có abc gì không?”, Ly và Leo thì nhất trí là sẽ có cả xyz chứ không chỉ abc :)), đến lúc họp xong, tức là khi floor đã được thăng cấp lên làm Sắp-pờ-mót, bạn floor liền mời cả nhà tới X-Men để ăn mừng, floor quả là có khả năng xỏ xiên tài tình, admin Xuon không có tóc vậy mà lại rủ tới X-men =))

Vụ ăn chơi nhảy múa, hát hò thì tớ không tham gia vì có hẹn với mấy thằng bạn cùng lớp mất rồi. Thế nên tớ không biết gì mà tường với thuật cả. Chỉ nói nốt điều cuối cùng là chị Rob’swife rất tiết kiệm lời khi họp, chính là vì để dành sức cho đi hát đấy bà con ạ 😀

1 thought on “họp họp họp”

Leave a Reply