Friday, 2 July 2006.

Friday, 2 July 2006.
Buổi thi học ḱ thứ hai, môn đại số. Học ôn chăm hơn ḱ 1 nhiều vậy mà làm không được nhiều như ḱ 1, và điểm th́ chắc lại 6 mà thôi. Chán. Nhưng vẫn phải tiếp tục cố gắng, tiếp tục chăm chỉ. Không phải cứ nỗ lực là thành công.
Từ trường về, trời nắng như thiêu. Ngồi trên xe bus 26, tới đầu đường La Thành th́ một sự kiện rất đặc biệt xảy ra: xe bus dừng giữa giao lộ Kim Mă, La Thành Cầu Giấy, tưởng ǵ, hóa ra là lái xe hỏi giá, mặc cả cái mành với một người đi xe đạp bán hàng rong, hichic, sau khoảng 2 phút th́ xe đi tiếp. Choáng. Xuống xe 26 ḿnh lại vào lang thang đọc sách trong VDC-Tiền phong. Vào đấy nh́n thấy sách thèm mua kinh khủng. Lúc ra về, lên xe 21, tưởng đi 1 bến th́ xuống như mọi khi, ai dè họ không đỗ ở 324 Tây Sơn như b́nh thường – dù ḿnh đă bấm đèn. Đi thẳng lên cầu vượt. Gă thu vé c̣n nói ḿnh “lợi dụng thẻ” nữa chứ. Điên thật, đi luôn 1 mạch xuống Nhân Văn, ngồi trong quán net ở đó hơn 1 tiếng. Về nhà th́ thằng Trung lại đi, không ăn cơm nhà và rút cục lại ăn cơm một ḿnh. Lúc tối khoảng 9h đang ngồi th́ nghe tiếng chuông, tưởng công an lại hỏi thăm, hóa ra chị Ngọc đến copy mấy cái từ điển. Chị ấy kể bọn bạn chị ấy nh́n thấy mấy cái từ điển ấy thèm chảy nước miếng :D. Rùi một chị có người yêu rùi c̣n hạ quyết tâm “sẽ kiếm người yêu khác giỏi máy tính”. Haha, cũng khoái chí nhỉ, ít nhất ḿnh cũng góp phần cho chị Ngọc vênh :).

1 thought on “Friday, 2 July 2006.”

  1. Linh Chi writes:hehehe, chia bùn nhé, dù mình cũng bùn ko kém, cả ngày hôm đó thi xong chẳng làm được cái gì cho ra hồn, ngồi search mấy cái bói toán vớ vẩn trên mạng cho vui tới tận 2h sáng, rùi lại mấy thằng bạn bên UK với AUS lên, thế là buôn dưa tới 4h sáng, tụi nó hỏi sao thức khuya thế, cũng chỉ nói đơn giản là ko ngủ được, mình có nhiều vấn đề quá, chẳng lẽ lúc nào cũng đem ra kể, cứ như than vãn, van xin sự thương hại của mọi người vậy, đó ko phải con người của tui. Thui thì chúng ta hãy cứ mong chờ 1 ngày mai tươi sáng đi nèo ! Keep the finger cross , anh ui, phù hộ cho em gái cái nèo 🙁 cả ông nữa, mong ông khả dĩ hơn và mong ông cũng phù hộ cho tui , nếu tình hình ko khả dĩ :))

    Reply

Leave a Reply