Đoán biết lòng chung thủy qua ngày sinh – chết cười và “chết khóc” :))

Lượm được từ trang thehe8x.net

Ai muốn đọc chi tiết thì vào link còn tớ chỉ nhận xét vài cái liên quan thui 😀

Đầu tiên,tớ tìm cung song tử của tớ:

Nam sinh cung Song tử
Hai ký hiệu trong biểu tượng song sinh có nghĩa những người đàn ông sinh cung song tử luôn muốn mọi thứ phải có đôi. Bạn có thể làm hai công việc, yêu hai người phụ nữ và điều quan trọng là đều có thể chung thủy với cả hai (ở một chừng mực nào đó).

Ối giời, luôn muốn mọi thứ có đôi thì là tốt, có hai cái nhà, có hai cái ô tô, có 2 cái laptop, hai đường ADSL đều tốt (thậm chí tuyệt vời) nhưng nó lại tương cho câu: “yêu hai người phụ nữ”, đấm vào mặt mình à? Uh, đấm rồi thì xoa “quan trọng là đều có thể chung thủy với cả hai” – ơ tài nhỉ, chung thủy với cả hai á? À, “một chừng mực nào đó”. Chả hiểu cái một chừng mực nào đó của nó là thế nào, hình như mình cũng yêu hai người rùi hay sao ý nhỉ? Kết quả là giờ while hand nè. No no no, cái gì có thể hai chứ cái này nhất định phải unique!

Xong tớ rùi, tớ tìm cung Thần nông của V:

Nữ sinh cung Thần nông
Với bạn ngoại tình là một điều kinh khủng và không thể chấp nhận được. Bạn rất khó tin một người đàn ông. Để tin họ, bạn phải thử thách họ rất nhiều. Bị phản bội sẽ làm con tim bạn đóng băng trở lại. Tuy nhiên sự chung thủy của chính bạn đôi khi lại là câu hỏi lớn. Khi bạn trở thành một Thần nông xấu, liệu bạn có còn là người thuỷ chung với những bí mật và những cử chỉ quyến rũ của mình?

Từ đầu tới chỗ “băng trở lại” thì đúng, đúng lắm lắm, mình phục bọn bói toán này quá đi thôi – vì mình là “direct victim” nên mình bít là đúng :)). Nhưng phần sau, mới mẻ đây, ý nó là nữ cung Thần nông yêu cầu chung thủy cao nhưng lại không chung thủy lắm? Thế có vẻ không ổn nhỉ, nhưng thực ra là ổn, vì nếu người kia đã không chung thủy thì nữ cung thần nông cũng có quyền đó chứ? (À mà tại sao lúc nào cũng phải bênh thế nhỉ????)

Tiếp theo, tớ tìm ngày 24/7 xem nó ở cung nào:

Nữ sinh cung Sư tử
Mặt trời và sư tử là những ký hiệu của sự thủy chung. Một khi bạn đã tuyên bố chuyện tình cảm của mình thì vì sĩ diện cá nhân và lòng tự trọng, bạn sẽ luôn chung thuỷ với chuyện tình cảm đó.
Hôn nhân với bạn là lời thề của tình yêu, danh dự. Bạn hãy biết nghe con tim của mình. Và bởi theo bạn tình yêu và sự chung thuỷ không thể tách rời nhau nên khi không còn yêu, bạn cũng không ngại ngần tiến lên phía trước.

Tớ chưa bít bạn ấy nhiều lắm, nhưng theo những tuyên bố của bạn ấy thì các đồng chí bói toàn này lại được mùa nữa rùi 😀
Ai nữa nhỉ, thôi thế đã.

Leave a Reply