cắt tóc – ốm

cắt tóc ko phải là nguyên nhân của ốm. ốm là do đi giữa trời nắng quá nhiều, mặc dù đã đội mũ nhưng vẫn ko tránh khỏi vụ cảm cúm. hic hic. lúc ở Giảng võ đông quá mình ko để ý tới 2 cây hoa anh đào thật, về lên mạng mới thấy nó trơ trụi toàn cành ko, hehe, pó tay pó chân với mấy đồng chí Việt Nam. Nhưng nói chung thì khâu tổ chức của cái lễ hội này quá kém, năm ngoái đã 10000 người rồi, năm nay vẫn chọn một cái địa điểm bé tin hin, sân khấu thì thấp lè tè, chỉ mấy người đứng gần mới xem được, chen chúc, xô đẩy gần chết.

lại nói về kiểu tóc mới, thực ra quả đầu này cũng vẫn chưa ngắn lắm, hồi năm ngoái mình từng cắt ngắn hơn cơ. Đi sửa máy tính cho chị Ngọc ở trong kí túc trường ngoại giao ra, nóng quá, ra luôn chỗ đường Láng cắt tóc, bảo ông thợ rằng cắt cho mình tóc ngắn, kiểu 3cm ý, một lúc sau nhìn vào gương thấy rõ ràng là tóc mình sợi dài nhất chỉ còn 3mm, hỏi ông cắt tóc tại sao thì ông ta bảo là ông ta chỉ cắt được thế thôi, có cữ tay rồi. Mình câm nín luôn, chả biết nói gì, chẳng lẽ lại bỏ về ko trả tiền, cắt vẫn chưa xong, lại còn phải công an nữa chứ. Chẹp chẹp.

Nói chung là mình thích tóc ngắn, bởi vì mình nói chung là hiền hiền nên cắt tóc ngăn trông có vẻ bớt hiền hơn, hehe.  Tóc ngắn sờ thấy đầu tròn như quả bóng, gội đầu cực nhanh, tóc khô cũng nhanh, ko phải chải đầu, trông lại manly hơn để tóc dài, hề.

Leave a Reply