Bản kiểm điểm

+ kỹ năng coding trung bình
+ Hiểu văn hóa & chấp hành tốt kỷ luật
+ chưa chủ động và còn cẩu thả trong công việc.
– khả năng phân tích thiết kế yếu

Hôm nay có bản đánh giá nhân viên, anh Thanh gửi cho cả phòng. Đọc choáng phết, phũ ghê, nói như Tú và Đức là “quá phũ cho anh”, hehe. Chính xác mà nói thì nhận xét về mình là tệ nhất phòng, chắc là cũng tệ nhất BSS nữa. Đọc mà nóng hết cả mặt, xấu hổ. Công nhận là mình tệ thật, làm con hoa hồng haiti bị anh Cường nhắc rất nhiều. Trước đó làm mấy cái yêu cầu bảo hành VTT cũng bị anh Bình đánh giá yếu. Làm an toàn thông tin cho con sale lại còn ẩu, lọt lỗi tung tóe làm mất thời gian của anh chị em, rồi rút cục lại còn bị lọt một lỗi. Haiz, số thật là tệ, cái lỗi không có trong hướng dẫn fix.
Nghĩ đi nghĩ lại, hồi mới vào, mình “ngon” hơn ĐứcTM, nhưng giờ Đức “ngon” hơn mình 10 lần. Đúng là cuộc đời là đạp xe 3 bánh lên dốc, dừng đạp là sẽ trôi xuống, gặp cái ổ gà hoặc hòn đá là vỡ mồm ngay. Mình cũng từng dc giao làm QTDA con bảo hành VTT đấy chứ, rồi cũng có đợt làm cả QTDA của bảo hành VTC, Hoa hồng thì chỉ là đầu mối thôi, chưa có chức danh bao giờ. Thế nhưng đầu óc “trên mây”, và hàng loạt lý do “khách quan” nữa, mình chẳng thể ngày nào cũng ở lại tới 9-10h, chẳng thể thứ 7 chủ nhật nào cũng lên công ty như Đứctm. Dung bảo mình thông minh, thực ra không đúng lắm, mình chỉ là kiểu cần cù bù thông minh thôi. Cái gì cũng vậy, không có hi sinh thì làm sao có vinh quang.
Nhưng đôi khi, mình cũng chỉ muốn nằm, giống cụ Hồ Chí Minh. (bạn nào chưa biết giai thoại “Hồ Chí Minh chỉ muốn nằm” vào đây đọc nhé)
 

1 thought on “Bản kiểm điểm”

Leave a Reply