Em bé Mi lần đầu đi làm răng

Em bé Mi rất hào hứng đi khám răng, dạo trước anh Bi phải đi ra Trần Duy Hưng, nhưng giờ Dreamtown cũng có phòng khám răng rồi, nên em Mi được khám tại nhà luôn. Cuối tuần trước mưa gió dẫn hai anh em xuống, thì nha sĩ bị đau bụng không làm việc. 3h chiều nay bố định đón Mi về sớm, thì phòng khám chưa mở cửa, em nha sĩ làm ngoài giờ, sau 5h mới từ viện về làm ở phòng khám.

Răng cửa bị gẫy từ hồi đi Thái Lan năm ngoái, càng ngày càng mòn, và giờ có một cái lỗ xuyên vào tủy, nếu không làm sạch và giữ được tủy thì sau này không mọc được răng vĩnh viễn.

Răng hàm trên cũng có hai cái có lỗ nhỏ. Bố phải bế em và cho em nằm lên người để cô nha sĩ khám. Em rất ngoan và nghe lời bác sĩ – giống anh Bi hồi xưa. Anh BI hồi xưa có 1-2 lần đầu bố phải nằm ôm, còn sau đó anh tự nằm một mình, Mi chắc cũng lần 2 là quen và nằm một mình được. Rất giỏi <3

Tối qua cho hai anh em ra The Garden vào hiệu sách xem sách, hiệu sách đông thật, vì rất nhiều sách đẹp long lanh. Bi Ngô say mê cuốn sách gập gập, giá 399k thì phải, bố xem trên tiki có 299k nên hẹn anh Bi ngoan kiếm được 30 dấu bé ngoan thì sẽ được thưởng. Mua ngay thì cũng được nhưng phải làm cho nó quý giá chứ :)) Tích cóp lon bia giấy vụn cả tháng xách đi bán mới được 19k, làm gì có chuyện mua cuốn sách 300k dễ dàng ;))

Leave a Reply