Có nên vay tiền mua nhà?

Link tham khảo:
http://cafeland.vn/bandoc/threads/lam-the-nao-de-mua-nha-khi-khong-du-tien.201/
Các dự án đang nghiên cứu:
Dream Tower Coma6: 86m2, giá 16tr/m2: Hồi đi thi bằng lái thì mới có một tòa bắt đầu sơn, giờ xong hết rồi thì phải, ngày nào đi làm về cũng nhìn thấy, trông từ đại lộ Thăng Long vào thấy khá cao cấp. Vị trí tương đối tốt, tuy nhiên giao thông chưa thuận tiện, đáng phải có đường đi thẳng từ đó sang SVD Mỹ Đình chứ đi vòng bằng Đại Lộ Thăng Long thấy thật bực mình.

Link tham khảo có ảnh thực tế: https://www.sites.google.com/site/vutoannhadhathanoi/ban-chung-cu-dream-town—coma-6
Chung cư 136 Hồ Tùng Mậu:
http://batdongsanhn.com.vn/khu-do-thi-chung-cu/chung-cu-136-ho-tung-mau-toa-a2-vinaconex-7
Căn 61m2 xấu điên vì mặt thoáng quá ít, căn 75m2 thì mặt thoáng rộng hơn. Ví trí tương đương với Coma6, chưa xây xong, sắp giao nhà thôi, giá đâu có rẻ hơn ???
Chung cư D22 Bộ Quốc Phòng – Ngõ 62 Trần Bình, có 3 tòa, tòa 11 tầng đã xong, giá bán tầm 25-26 căn 60m2. Hai tòa đang xây đến tầng 11 và 8, hai tòa đang xây này số tầng lên tới 27 thì phải. Mình đã vào xem thử, vị trí rất ngon, thoáng. Thấy cam kết là quý III/2015 giao nhà. Nếu có tiền thì đầu tư cũng được, giá bây giờ là khoảng 18tr/m2, xây xong kiểu gì chả lên 25 là ít.
Vinaconex 7 Mỹ Đình: http://www.batdongsanvic.com/chung-cu-vinaconex-7-tu-liem-my-dinh
Vat vào thì cũng 17tr/m2, mà căn diện tích nhỏ nhất (hơn 70m2) thì cũng chẳng còn mà mua, nói chung là khoai. Mới lắp xong cửa sổ, chưa sơn bên ngoài, nói là quý II/2014 bàn giao nhưng mình sợ có lẽ phải quý II/2015 :-j Vì từ hồi ra tết đến giờ không thấy tiến triển gì hết.
CT1 Mễ Trì Thượng:
 
 NOCT ??? – Thôi đừng nói đến, nhà thì lởm giá thì chát.
Dù sao mình vẫn muốn vào Đà Nẵng, nhà thì rẻ, lại không bị lạnh cóng, không bị nồm nhớp nháp thấy ghét.

4 thoughts on “Có nên vay tiền mua nhà?”

    • Kim Văn Kim Lũ đông đúc ồn ào chắc vợ anh không thích, vợ anh là khó tính lắm, tầng cao không mua, xa không mua, chưa có sổ đỏ không mua. Nói chung là không mua :-j

      Reply

Leave a Reply