Pico – tình yêu của bạn Hòa :))

Trích từ Ô tô phở:

Em là em cạch Pico, hôm trước mua cái máy giặt Samsung 3D với giá hơn 6tr, mua rồi buổi chiều tiện đường em rẽ vào Nguyễn Kim, cái máy giặt giống hệt nhưng rẻ hơn 400k, thắc mắc với Pico yêu cầu Pico bảo vệ quyền lợi của người mua hàng bởi vì em suy nghĩ là người mua hàng chính là người tạo ra lợi nhuận và doanh thu của công ty và công ty phải có trách nhiệm bảo vệ người mua hàng 1 cách thỏa đáng tuy nhiên cuối cùng nhận được câu trả lời của Pico theo kiểu “ngu thì chết”, và từ đó em cạch Pico đến già.

Văn hóa kinh doanh thế này thì cũng đến hồi sập tiệm thôi.

Đúng là cái Pico em cũng chán đến già.Hôm đi xem cái tivi cùng bà chị,vì ngó nghiêng hơi lâu để lựa chọn( chưa hỏi han gì nó các cụ nhé) nên thằng bán hàng có vẻ chim cú,lúc định vào chung kết mua quả tivi LCDSony 40 inh em bảo bà chị lấy loại này để sau về còn xem phim HD,thằng bán hàng nó khinh khỉnh kiểu nhếch méch đểu bảo cái này làm sao xem được phim HD(mà em đang dùng đúng cái tivi Sony loại này+ổ cứng ngoài 1T5+ đầu phát HD= xem phim mấy năm nay) mà nó bảo ko xem được.Em cú quá em đối chất với nó luôn rồi em bảo là đến thằng quản lý ( lúc đấy em nói chuyện với nhân viên khác nên biết tên,giờ quên mất rồi) của mày cũng ko dám tỏ thái độ vậy với tao đâu nghe chưa.Nó tưởng em quen thật nên vãi *** ra quần,đổi thái độ ngay.Đúng là Pico

Hôm rồi nhà cháu sang Media Star mua cho gấu cái lò vi sóng Sharp cũng bị ăn một vố. Xem một loạt nó để trên giá chả biết chọn con nào, gọi về thì gấu bảo tùy thế là chọn đại. Hỏi con bé bán hàng thì nó bảo cái này là hàng trưng bày, em sẽ giao cái mới cho anh. Em ra quầy thanh toán tiền rồi dắt F1 về, nhà em ngay cạnh đấy mà. Tối nó bê sang cho Gấu ở nhà nhận, gấu xem cái phiếu BH của hãng còn đến 02/12, ku giao hàng bảo không phải đâu chị, nó đưa phiếu khác chả có ngày tháng gì trên đấy cả, bó tay. Cháu mà biết vụ có cái phiếu hết BH kia thì cháu đã chả nhận bắt đổi máy khác, tại Gấu không có kinh nghiệm nên lấy phải cái máy trưng bày chính là cái cháu đã chọn. Sau 1 tuần em nhận được điện thoại của bọn chăm sóc khách hàng hỏi anh có hài lòng không, em nói luôn thế là ỡm ờ bảo để em hỏi rồi gọi lại, hết gọi thế này lại ỡm ờ thế kia rồi bảo để em hỏi quản lý rồi gọi lại cho anh, sau đó tịt luôn, chán hẳn, lần sau em cạch luôn mặc dù ngay gần nhà.

1 thought on “Pico – tình yêu của bạn Hòa :))”

Leave a Reply