Mưa và yêu

Mình và Dung ỉn đi chơi rất hay bị gặp trời mưa, đi về lạnh run lạnh run 🙁 Hôm nay offline clb nhiếp ảnh cũng thế, mưa gió ầm ầm, lại còn đang bị ho và nhức đầu.
Mình về tới ngã tư Láng Hạ – Lê Văn Lương là khoảng gần 11h (đêm), đường đông, ùn tắc theo hướng Cầu Giấy về Ngã Tư Sở, khoảng 3 lần đèn xanh thì mới tới lượt đi qua ngã tư, và bất ngờ chưa – giữa trời mưa, đêm khuya như thế, vẫn có 2 đồng chí CSGT, khoác áo mưa đứng phân luồng giao thông, tự nhiên thấy yêu các d/c quá, em yêu CSGT 😡 đấy, công chức nhà nước chỉ cần 60% nhiệt tình, tận tâm, tận lực vì dân vì nước như thế, có phải là đại bộ phận dân chúng sẽ hoàn toàn tin yêu đi theo Đảng chẳng một chút lăn tăn không. Mình thề là mình sẽ như thế, hé hé, nhưng tiếc là …
Ah hôm nay bầu cử, cũng muốn nói vài câu. Mỗi khi bầu cử, thì vấn đề quan tâm nhất của mỗi người đi bầu, hẳn sẽ là lá phiếu của mình có ý nghĩa gì không. Do vậy, cần phải đặt câu hỏi: Ai sẽ kiểm phiếu? Ai giám sát những người kiểm phiếu? Ai giám sát những người giám sát kiểm phiếu? Và kết luận là lá phiếu của mình không có ý nghĩa chi hết. Không mong thế tí nào nhưng đáng buồn là nhiều khả năng bầu cử ở VN hiện vẫn rơi vào thế “không mong”.

1 thought on “Mưa và yêu”

Leave a Reply